4/3/18

CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ?

CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ? Nếu bạn đang thắc mắc trong các từ khóa về CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ? thì mời các bạn xem bài viết này để chúng ta cùng hiểu rõ về CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ?


CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ?

CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là tên gọi chung của thẻ Visa. Thẻ Visa chúng ta có thể sử dụng để thanh toán online trên khắp thế giới.

Để làm thẻ visa thì các bạn chỉ cần mang CMND ra các ngân hàng là có thể làm được.

Làm thế nào để có CCV - CC Chùa, Visa Chùa ?

CCV - CC Chùa, Visa Chùa như các bạn cũng biết thì đây là Visa. Và CCV - CC Chùa, Visa Chùa được các hacker trong thế giới ngầm gọi chung là UG ( Under Ground ) hack về để sử dụng.

Các hacker thường sử dụng các kiến thức của mình để hack các trang web có sử dụng thanh toán visa. Nếu hack được một website tầm trung thì số visa này mang lại rất nhiều lợi nhuận cho hacker.

Ngoài việc dùng Visa chùa này vào việc mua bán hàng hóa trên mạng, thanh toán dịch vụ thì các hacker này còn đem bán lại cho người khác sử dụng trong các diễn đàn UG.

Xem thêmBán tài khoản UGWorld vĩnh viễn diễn đàn UG Việt Nam

Tại Việt Nam các bạn có thể mua CCV - CC Chùa, Visa Chùa trên các diễn đàn UG hoặc các bạn của thể mua ngay tại Blog Muaccv.com này.

CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo dùng để làm gì ?

Khi bạn đã có CCV trong tay, bạn có thể mua bất cứ thứ gì trên internet. Bất cứ website nào bán hàng online chấp nhận thanh toán bằng Visa thì bạn đều có thể mua được.

Thông thường, mọi người hay dùng CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo để mua các mặt hàng kỹ thuật số dạng mua xong tải về là xong như: Mua game, ứng dụng hoặc các mặt hàng trên Envato hay video, ảnh stock .... các mặt hàng này chỉ tải về là xong, không lằng nhằng giao hàng này nọ.

Và tất nhiên, cũng có rất nhiều người cũng sử dụng để mua hàng bình thường trên các website nước ngoài và ship về Việt Nam.

Kết thúc

CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là như vậy. Trong bài viết này mình đã cho các bạn thấy CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ? làm thế nào để có và cho các bạn biết mọi người đang dùng CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo để làm gì. Chúc các bạn may mắn.