5/3/18

Bán CCV - CC Chùa - Visa ảo uy tín live giá rẻ bảo hành 1 đổi 1

Bán CCV - CC Chùa - Visa ảo uy tín live giá rẻ bảo hành 1 đổi 1 duy nhất tại Muaccv.com / Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ mua bán CCV, CC chùa, Visa ảo giá rẻ nhất Việt Nam. Cung cấp CCV, CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo uy tín khắp cả nước.

Bán CCV - CC Chùa - Visa ảo uy tín live giá rẻ bảo hành 1 đổi 1

Bán CCV - CC Chùa - Visa ảo uy tín live giá rẻ bảo hành 1 đổi 1

Nếu bạn chưa biết CCV là gì và dùng CCV vào việc gì thì mời bạn tham khảo bài viết trong link bên dưới:

Xem thêm: CCV - CC Chùa, Visa Chùa, Visa ảo là gì ?

Bạn tìm đến bài viết này thì bạn đang có nhu cầu cần CCV ngon, balance trong ccv nhiều để mua đồ thoải mái phải không ? Bạn tìm đúng chỗ rồi đấy. Hãy tham khảo dịch vụ bán CCV - CC Chùa - Visa ảo uy tín live giá rẻ bảo hành 1 đổi 1 tại Blog Muaccv.com ngay bên dưới

Bán CCV - CC Chùa - Visa ảo tại Muaccv.com

Không như những nơi khác, chúng tôi bán CCV theo balance trong CCV. Cụ thể thì giá bán sẽ tương đương với lượng tiền có trong CCV để các bạn sử dụng giao dịch cho thoải mái mà không cần quan tâm khi mua CCV trong đó có nhiều hay ít tiền. Cụ thể như sau:
    CCV có sẵn từ 100$ đến 150$: Giá 300.000vnđ
    CCV có sẵn từ 150$ đến 200$: Giá 400.000vnđ
    CCV có sẵn từ 200$ đến 300$: Giá 500.000vnđ
    CCV có sẵn từ 500$ đến 700$: Giá 700.000vnđ
    CCV có sẵn từ 700$ đến 1.000$: Giá 1.200.000vnđ
    CCV có sẵn từ 1.000$ đến 1.500$: Giá 2.000.000vnđ

    Chúng tôi chỉ bán ra CCV balance dưới 1.500$. Nếu bạn cần mua CCV với số $ cao hơn, vui lòng đặt hàng để chúng tôi chuẩn bị trước khi bán cho các bạn.

    Các bạn lưu ý: CCV với balance càng cao thì giá sẽ càng đắt. Chúng tôi không bán CCV trắng để active tài khoản paypal , ...

    Update ngày 12/10/2022: Dịch vụ vẫn hoạt động và sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu cho mọi người. Chỉ cần liên hệ đúng thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng.

    Cách mua CCV - CC Chùa - Visa ảo tại Muaccv.com

    Chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất một cách liên hệ là Email. Các bạn soạn email theo nội dung bên dưới và gửi đến email: muaccv@gmail.com
    ____________________________________________________
    Tiêu đề thư: CCV - CC Chùa - Visa ảo tại Muaccv.com

    Nội dung thư:

    - Họ và tên: ..................
    - Số điện thoại: ..................
    - Mệnh giá CCV cần mua: ......................

    Thông tin thanh toán thẻ điện thoại :........................

    - Mã thẻ nạp: .....................
    - Số seri: ........................
    - Mã thẻ nạp: .....................
    - Số seri: ........................
    - Mã thẻ nạp: .....................
    - Số seri: ........................
    - Mã thẻ nạp: .....................
    - Số seri: ........................
    _____________________________________________________
    Sau đó bạn gửi nội dung này đến địa chỉ email muaccv@gmail.com

    Trong 24h chúng tôi sẽ gửi lại bạn thông tin CCV bạn đặt hàng. 

    Chính sách bảo hành: Chúng tôi sẽ bảo hành 1 đổi 1 miễn phí nếu CCV không sử dụng được. Bạn cần chụp hình báo lỗi cùng thông tin CCV bạn đã mua để chúng tôi xác minh giao dịch lỗi của bạn với CCV mua của chúng tôi.

    Lưu ý: Bạn cần Test, vui lòng mua một CCV để test vì chúng tôi không cho free trong bất kỳ trường hợp nào. 

    Tất cả các đơn đặt hàng chúng tôi sẽ hồi âm trong 24h. Các email hỏi thăm chúng tôi không trả lời nhé. Cám ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ tại Muaccv.com

    This Is The Newest Post