24/2/18

Bán tài khoản UGWorld vĩnh viễn diễn đàn UG Việt Nam

Bán tài khoản UGWorld vĩnh viễn diễn đàn UG Việt Nam - Đây là một trong những dịch vụ đầu tiên chúng tôi sẽ thực hiện nhằm hỗ trợ các bạn đang có nhu cầu cần một tài khoản trên diễn đàn UGWorld.

Bán tài khoản UGWorld vĩnh viễn diễn đàn UG Việt Nam



Diễn đàn UGWorld thường được chúng ta nói tắt thành diễn đàn UG. Nhiều bạn vẫn chưa biết được diễn đàn UGWorld là gì và tại sao chúng ta cần có tài khoản UGWorld. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu và vắn tắt cho các bạn hiểu về diễn đàn UGWorld và tầm quan trọng của tài khoản UGWorld.

Quan trọng hơn, chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy những điểm lợi ích to lớn mà khi là thành viên của diễn đàn UGWorld bạn sẽ nhận được.

Diễn đàn UGWorld là gì ?


UG được viết tắt của từ UnderGround, Việt dịch là thế giới ngầm. Các cộng đồng UG có thể hoạt động Online hoặc Offline nhưng chủ yếu được coi là hoạt động Bất Hợp Pháp. Tại đây thường xuyên chia sẻ những kiến thức thực tế về việc hack các hệ thống lớn, các website cao cấp và đặc biệt là thường xuyên chia sẻ CCV mà chúng ta hay gọi là Visa Chùa miễn phí cho cộng đồng sử dụng.

Bất hợp pháp là như vậy đấy, bạn đã đọc đến đây, đã biết UG là sai trái và nếu bạn muốn tiếp tục thì mời đọc tiếp nhé.

Trang chủ của diễn đàn UG chúng ta nói đến là: http://ugworld.biz/

Tài khoản UG được lợi ích gì ?


Rất nhiều lợi ích các bạn nhé. Nhiều người cần tài khoản UG để vào học hỏi đàn anh là các hacker chuyên nghiệp, để download tài liệu hacker mật, để được đàn anh hướng dẫn tận tình trong việc hack ... và đặc biệt là được dùng CCV - Visa Chùa thoải mái của đàn anh chia sẻ.

Tài khoản UG đăng ký như thế nào ?


Rất khó, bạn hãy vào trang chủ và nhấp vào nút Ghi Danh thì bạn sẽ thấy một dòng thông báo rất rõ ràng như hình bên dưới:


Bạn thấy đấy, để có một tài khoản thì bạn cần có 30$ lệ phí, tương đương với gần 800.000vnđ. Ngoài ra, tài khoản của bạn là mới sẽ được chăm sóc rất kỹ, có lỡ vi phạm nhỏ là bạn sẽ bị banned thẳng tay.

Để tài khoản tồn tại được thì bạn cần có thanked, nghĩa là được thành viên khác like hoặc cám ơn trong bất kỳ trường hợp nào. Và tất nhiên là cực kỳ khó nhận được Thanked trong thế giới UG này.

Thanked rất quan trọng trong diễn đàn UG vì các chuyên mục share ccv - cc chùa bắt buộc bạn phải có trên 5 thanked mới vào xem nội dung được.

Và nếu bạn đã có một tài khoản uy tín thì khi bạn giới thiệu người khác vào sẽ không bị mất phí. Đấy là lý do tại sao chúng tôi có thể tạo được tài khoản không mất phí và bán lại cho các bạn.

Bán tài khoản UGWorld vĩnh viễn diễn đàn UG Việt Nam


Lý do của bài viết này ở đây. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản trên diễn đàn UG có sẵn trên 10 thanked với giá rất rẻ là 500.000vnđ

Chỉ với 500.000vnđ bạn sẽ có một tài khoản uy tín trên diễn đàn UG để hoạt động như một thành viên kỳ cựu, còn bạn vào đó để làm gì là việc của bạn. Vì Admin ở đây nhận định số thanked để thanh lọc thành viên theo thời gian.

Update ngày 12/10/2022: Dịch vụ vẫn hoạt động và sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu cho mọi người. Chỉ cần liên hệ đúng thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng. 

Phương thức giao dịch mua tài khoản UG


Bạn hãy gửi cho chúng tôi một Email đến: muaccv@gmail.com với thông tin chính xác như bên dưới.
____________________________________________________
Tiêu đề thư: Mua tài khoản UGWorld Việt Nam

Nội dung thư:

- Họ và tên: ..................
- Số điện thoại: ..................

Thông tin thanh toán thẻ điện thoại 500.000vnđ

- Mã thẻ nạp: .....................
- Số seri: ........................
_____________________________________________________
Sau đó bạn gửi nội dung này đến địa chỉ email muaccv@gmail.com

Trong 24h chúng tôi sẽ gửi lại bạn thông tin tài khoản đăng nhập vào diễn đàn UG và bảo hành tài khoản trong vòng 6 tháng 1 đổi 1 miễn phí.

Lưu ý: 


- Nếu tài khoản của bạn bị banned do vi phạm quy định của diễn đàn UG thì chúng tôi không bảo hành.
- Chúng tôi không giảm giá cho bất kỳ trường hợp nào.
- Khi nhận được tài khoản bạn hãy sử dụng bình thường, tuyệt đối không chat trong diễn đàn và bảo nick mua vì quy định diễn đàn cấm mua bán nick.

Chỉ đôi điều nhắc nhở các bạn vậy thôi. Chúc các bạn gặp thật nhiều CCV ngon trong diễn đàn UG.

This Is The Oldest Page